Đăng ký | Quên mật khẩu

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 826.025
Tổng số Thành viên: 19
Số người đang xem:  2
Cho thuê xe tải chở hàng
Cho thuê xe tải chở hàng

Cho thuê xe tải chở hàng

Cập nhật cuối lúc 16:21 ngày 08/05/2014, Đã xem 4 117 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Liên hệ
  Model:
  Hãng SX:
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Vận tải Hà Nội
Vận tải Hà Nội
Cầu giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
0974.914.767
xetaicau@gmail.com
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, xe tải có trọng tải 5 tạ, 7 tạ , 1 tấn uy tín tại Hà Nội.

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, các trang thiết bị có trọng tải không quá lớn, Quý khách hàng luôn tìm kiếm những dịch vụ vận chuyển uy tín mà giá cả lại hợp lý, việc vận chuyển bằng các loại xe thông thường vừa không đảm bảo an toàn mà chi phí cũng không hề nhỏ.

dịch vụ cho thuê xe tải nhẹ tại Hà Nội


Với hơn 20 đầu xe tải đa dạng về trọng tải chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý khách hàng. Với các cung đường vận chuyển, chở hàng từ Hà Nội đi hầu khắp các tỉnh thành lân cận : Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định... dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Thủ tục và tiến trình thuê xe tải chở hàng diễn ra đơn giản, nhanh gọn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ của Chúng tôi...

Chúng tôi xin cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đúng tiến độ thời gian và mức chi phí là tối ưu nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi về giá cả. Khi có nhu cầu thuê xe tải chở hàng, giá rẻ, chất lượng, Quý khách vui lòng liên hệ :

Mr.Anh : 0974.91.4767

Mr. Thám :0904901949

NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm
Sản phẩm cùng loại khác