Đăng ký | Quên mật khẩu

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 823.600
Tổng số Thành viên: 19
Số người đang xem:  6
Cho thuê xe tải 10 tấn
Cho thuê xe tải 10 tấn

Cho thuê xe tải 10 tấn

Cập nhật cuối lúc 09:23 ngày 10/05/2014, Đã xem 4 346 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Liên hệ
  Model:
  Hãng SX:
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Vận tải Hà Nội
Vận tải Hà Nội
Cầu giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
0974.914.767
xetaicau@gmail.com
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn kỹ thuật vững vàng,thái độ phục vụ cởi mở cùng các dịch vụ vận tải, cho thuê xe uy tín, Cautuhanh.com luôn là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe tải, xe tải 10 tấn và các dịch vụ vận chuyển, di dời bốc dỡ hàng hóa bằng cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu.

Với sự đa dạng trong cách phục vụ và các loại hình dịch vụ vận tải, chúng tôi luôn đáp ứng hầu hết các nhu cầu vận chuyển hàng hóa của đông đảo Quý khách hàng. Các dòng xe tải, xe đầu kéo đa dạng về trọng tải, xe tải 10 tấn, Chúng tôi không ngừng mở rộng các cung đường vận chuyển từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận : Hải Phòng, Nam Định, Vĩnh Phúc... từ Hà Nội vào Sài Gòn và chiều ngược lại, vận chuyển đường dài nhưng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa, Chúng tôi cam kết đảm bảo tính nguyên vẹn của hàng hóa cho Quý khách sau khi giao nhận, trong quá trình nghiệm thu sản phẩm nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát bên Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Dịch vụ Cho thuê xe tải 10 tấn

Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe tải 10 tấn xin vui lòng liên hệ :

Mr. Anh : 0974.91.4767

Mr. Thám : 0904.901.949

Cautuhanh.com không ngừng đổi mới chất lượng các dòng xe tải, kiểm tra chất lượng định kỳ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trên từng cung đường vận chuyển, cam kết mức giá tối ưu cho mọi Quý khách hàng trên mọi cung đường vận chuyển.

Cautuhanh.com rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.

NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm