Đăng ký | Quên mật khẩu

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 823.584
Tổng số Thành viên: 19
Số người đang xem:  6
Cho thuê xe tải giá rẻ
Cho thuê xe tải giá rẻ

Cho thuê xe tải giá rẻ

Cập nhật cuối lúc 15:11 ngày 12/05/2014, Đã xem 4 119 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Liên hệ
  Model:
  Hãng SX:
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Vận tải Hà Nội
Vận tải Hà Nội
Cầu giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
0974.914.767
xetaicau@gmail.com
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, cho thuê xe tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải gắn cẩu, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ tay nghề vững vàng cùng thái độ phục vụ cởi mở, Cautuhanh.com đã trở thành một địa chỉ uy tín được khách hàng sử dụng khi có nhu cầu thuê xe tải, hay các dịch vụ vận tải khác.

Tâm lý của khách hàng nói chung và các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận tải nói riêng là không chỉ tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng mà giá rẻ cũng là một tiêu chí được đánh giá cao. Cùng một lượng hàng hóa và cung đường vận chuyển như nhau nhưng mỗi doanh nghiệp vận tải sẽ có một mức giá quy định khác nhau. Tại Cautuhanh.com chúng tôi không ngừng tìm hiểu thị hiếu của khách hàng, so sánh giá cả cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đưa ra mức giá tối ưu, rẻ nhất cho mọi Quý khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi đa dạng hóa về thời gian và các cung đường vận chuyển... với dàn xe tải trọng đa dạng từ 5 tạ, 7 tạ 1 tấn cho những hàng hóa nhẹ , đến dàn xe 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, xe tải 3 chân, xe tải gắn cẩu..Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

dịch vụ cho thuê xe tải tại Hà Nội

Khi có nhu cầu thuê xe tải giá rẻ, Quý khách vui lòng liên hệ :

Mr. Anh : 0974.91.4767

Cautuhanh.com cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của Qúy khách hàng trong thời gian vừa qua, mọi ý kiến đóng góp xin gửi về số điện thoại đường dây nóng : 0974.91.4767  hoặc trao đổi trực tiếp qua website : cautuhanh.com.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.

NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm
Sản phẩm cùng loại khác