Đăng ký | Quên mật khẩu

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 823.614
Tổng số Thành viên: 19
Số người đang xem:  3
Cho thuê xe tải 2 tấn
Cho thuê xe tải 2 tấn

Cho thuê xe tải 2 tấn

Cập nhật cuối lúc 15:26 ngày 09/05/2014, Đã xem 3 922 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Liên hệ
  Model:
  Hãng SX:
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Vận tải Hà Nội
Vận tải Hà Nội
Cầu giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
0974.914.767
xetaicau@gmail.com
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cautuhanh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ta nhẹ, xe tải 2 tấn tại Hà Nội. Dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng luôn nhận được sự đánh giá cao của đông đảo Qúy khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe tải gắn cẩu được coi là giải pháp tối ưu mà khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận và chiều ngược lại bới tính linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Một so sánh đơn giản, Quý khách cần vận chuyển hàng hóa trong địa bàn Hà Nội từ quận này đến quận khác, nếu sử dụng các phương pháp vận chuyển thủ công ( vận chuyển bằng các xe chở hàng thô sô..) thì lượng hàng của Qúy khách sẽ phải chia nhỏ thành nhiều chuyến do đó rất mất thời gian mà chi phí cũng không phải là nhỏ.Trong khi đó nếu lựa chọn dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, xe tải 2 tấn, 3 tấn cùng khối lượng hàng hóa như trên nhưng chỉ mất một lần vận chuyển, chi phí thậm chí còn rẻ hơn so với cách vận chuyển thô sơ. Và điều quan trọng là quá trình vận chuyển là an toàn tuyệt đối, đảm bảo tính nguyên vẹn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

dịch vụ cho thuê xe tải tại Hà Nội

Vì vậy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi sẽ là một quyết định đúng đắn của Quý khách hàng. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi còn cam kết mức giá đưa ra là rẻ nhất .

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ và giá cả.

Mr. Anh : 0974.91.4767

Mr. Thám : 0904.901.949

NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm